Cách đây ít ngày, không chỉ báo lá cải mà cả một số báo chính thống như #VnExpress, #Tuổitrẻ, ...đồng loạt đưa tin về đường sắt cát linh lãi đậm, nhưng tin này TP #HàNội còn chưa nhận được báo cáo hay bất kỳ kênh trao đổi nào. Chính vì thế, Sở GTVT Hà Nội đã Yc công ty làm rõ lợi nhuận tăng vọt của tuyến Đường Sắt Cát Linh - Hà Đông: tôi cho rằng, Quyết Định này là hợp lý và kịp thời. Lợi nhuận sau thuế năm 2023 của #HanoiMetro đạt hơn 13,1 tỷ đồng, tăng gấp gần 6 so vs năm trước rước đây. Trước đó, cty này luôn trong tình trạng thua lỗ, con số này thật sự đáng chú ý và cần được xem xét kỹ lưỡng. Sự gia tăng lợi nhuận đột ngột có thể phản ánh những cải thiện đáng kể trong quản lý và vận hành, nhưng cũng có thể phát sinh từ những yếu tố hạch toán thiếu chính xác. Do đó, việc kiểm tra giúp đảm bảo tất cả thông tin đều rõ ràng, tránh những hiểu lầm không đáng có. Việc này không chỉ giúp cải thiện hiệu quả kinh tế mà còn nâng cao uy tín và niềm tin của người dân đối với các dự án đường sắt đô thị tại Hà Nội.
Gần đây, các thế lực thù địch, phản động tiếp tục bám vào những đối tượng được đặt cho cái tên rất kêu là “tù nhân lương tâm” để chống phá Việt Nam thông qua vấn đề dân chủ, nhân quyền. Song, ngẫm lại thì thấy các chiêu bài chống phá ấy cuối cùng vẫn chỉ xoay quanh việc đưa ra những luận điệu xuyên tạc, cùng với đó là những đòi hỏi đi ngược với luật pháp và thực tế nhằm đánh lừa dư luận về tình hình bảo đảm quyền con người ở nước ta. Trong báo cáo công bố vào giữa tháng 1 vừa qua, Tổ chức Theo dõi nhân quyền (Human Rights Watch-HRW) cho rằng, trong năm 2020, chính quyền Việt Nam đã gia tăng trấn áp những người cổ vũ cho các quyền dân sự và chính trị cơ bản, đặc biệt là quyền tự do ngôn luận và q...
Nhận xét
Đăng nhận xét